Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Cái đầu bị chập mạch!



    Hai hôm nay nó thật sự buồn, một nỗi buồn của người trong tình trạng cô đơn...giờ nó không biết phải làm sao khi con tim nó cứ mạnh hơn lý trí. Con tim nó muốn yêu thương, yêu thương thật nhiều. Nó cứ nghĩ rằng từ trái tim sẽ đi đến trái tim...nhưng điều đó lại không sảy ra với nó...Người nó yêu thương lại chỉ coi nó là bạn...nó đau khổ rất nhiều và muốn quên người đó đi. 

   Nó đã khóc cả ngày khi chỉ nghĩ đến hai từ chia tay...bởi nó còn yêu thương người đó quá nhiều. Nhưng người đó lại làm trái tim vốn nhạy cảm của nó đau đớn...mấy năm trời nó chỉ yêu đơn phương...hạnh phúc có nhiều mà đau khổ cũng lắm...Người đó đâu có hiểu đc rằng nó muốn người đó chỉ dành trái tim cho nó. Nó đã rất kiên trì và nó cũng hiểu đc rằng rất khó có thể thay đổi đc người ấy. Nó vẫn hi vọng...nhưng hôm nay thì nó sụp đổ hoàn toàn khi người ta vẫn chỉ coi nó là bạn. Nó đã lường trước mọi việc mà sao vẫn đau đến thế..mặc kệ nước mắt rơi, nó chẳng buồn lau. Lâu lắm rồi nó chẳng vô blog..hôm nay nó không ngủ nổi lại lần mò vào đây để xả ra...



   NÓ không ân hận hay hối tiếc thời gian vừa qua bởi nó cũng đã rất hạnh phúc. Có người đó nó có nhiều ý chí , sống mạnh mẽ và có ý nghĩa hơn. Trong lúc giận dỗi nó không muốn nghe điện thoại...nhưng rồi lại không thể cưỡng nổi. Nó phải làm sao bây giờ...Lý trí thì nói hãy dừng lại ..cho dù đau khổ mất một thời gian, sau đó để quên người ta...nhưng con tim nó lại không nghe...thà cứ như thế để nó sống trong niềm hi vọng...vẫn được nghe nhìn thấy người đó hiện hữu hàng ngày. Chỉ cần ở bên người đó thôi nó cảm thấy hạnh phúc thật nhiều. Vừa hạnh phúc lại vừa đau khổ. Từ trước tới giờ nó vẫn chon vậy. Nó chỉ cần người đó ở bên vậy thôi. Bây giờ sao nó lại buồn vậy. Nó không còn chấp nhận được thực tế nữa sao??????????????? Cái đầu nó muốn nổ tung, hai mắt đã sưng húp, mai đi làm biết nói thế nào với mọi người...ai cho nó một lời khuyên đi!


16 nhận xét:

  1. Đấy là một chàng trai tốt bé à . Không lợi dụng tình yêu của bé . Thẳng thắn , rõ ràng . Bé đừng buồn . Sau nay bé sẽ biết ơn người đó .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng người đó rất tốt nên em mới đổ cái rầm vậy> Người ta chia sẻ với em mọi chuyện, chúng em nói chuyện rât hợp nhau. Thế nhưng người ta chỉ dừng ở mức tình bạn hay tri kỷ gì đó, người đó không muốn làm tổn thương đến em nên ng ta không bao giờ tỏ thái độ gì , luôn nghiêm túc mọi lúc mọi nơi. Cùng lắm là cái nắm tay chia sẻ..eo vậy mà em yêu đến quên đường vìa. huhu!

      Xóa
  2. Đọc lời tâm sự rất thật, Q cũng thấy cảm động. Không biết người ấy có biết BÉ yêu họ đến thế ko hay biết mà cố tình như ko biết! Thông thường người con trai sẽ chủ động thổ lộ tình cảm của mình. Nhưng có những trường hợp ngược lại và vẫn được trân trọng, yêu thương. Chỉ có điều ko biết tình cảm thực sự của chàng trai đó như thế nào, BÉ hãy để trái tim mình mách bảo nhé! Chúc BÉ an vui, may mắn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người đó biết chứ, bởi em bật đèn xanh tín hiệu rất nhiều lần...nhưng người ta không tỏ thái độ gì. Tuy hay trêu đùa nhưng ng đó rất nghiêm túc...ít khi có cử chỉ thân mật làm em ghét lém..càng ghét lại càng thương! Hiện người ấy đang độc thân nhưng hay trêu bé là anh sắp lây vợ rùi..thật sự thì em sợ mất người ta nên nhiều lúc cứ dỗi hờn..rùi cứ làm người ta khổ theo. Người ta đã nói chỉ coi bé là bạn thôi...trái tim ng ta không thấy rung động. Vậy nên bé thấy buồn đau là vậy. Tình cảm nó lại lớn lên trong tim bé và càng ngày càng lớn@. Vậy nên bé chả biết phải làm sao. híc!

      Xóa
  3. Cô bé ơi! Nếu là tôi, tôi sẽ không đi tìm những gì không phải là của mình cô bé ạ! Đơn giản là tôi không thích yêu đơn phương vì thứ tình yêu ấy chỉ đem lại đau khổ nhiều hơn là HP ! Chúc bé có sự lựa chọn thật sáng suốt nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn chia sẻ nhé...nhưng chuyện tình cảm khó nói lắm. Bé cũng muốn bỏ cuộc để đi tìm hạnh phúc khác , nhưng trái tim của bé không rung động với ai cả. Có những chang trai theo đuổi bé hơn 2 năm trời , mà bé chả có tẹo tình cảm nào mới buồn chớ. Trái tim bé trao trọn cho một người mất rùi! Bởi người ta chả làm gì khiến bé phải phật lòng..có họa chăng vui mồm ng ta kể cô này cô kia thích ng ta thì bé nổi khùng lên thôi! bình thường chả mấy khi gây sự để làm tổn thương nhau nên bé không thể bỏ đc huhu!

      Xóa
  4. Tình yêu là những điều thật khó nói bé ạ...Cứ để trái tim mách bảo đi. Cuộc sống không có tình yêu buồn lắm...Chờ đợi thì tớ không dám khuyên , nếu giữ đc một tình bạn thì thật tốt. Luôn bình yên bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì người ta chỉ coi bé là bạn thôi Gà à...Tình cảm của tớ nó cứ lớn dần lên và nhiều khi không kiểm soát đc! Biết vậy mà tớ không chuyển đc sang tình bạn. Tớ không biết sau này tớ thế nào nữa. híc híc!

      Xóa
  5. Sang thăm và cảm ơn em
    Chúc em một ngày bình an, nhiều niềm vui và công việc luôn tốt đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi anh không cho em một lời khuyên nào à. híc. Một tối yêu thương anh nhé!

      Xóa
  6. nè em .... Biết mình bị chập mạch rùi , thì thôi .... đừng để nó chập nữa nghen . Chuyện tình cảm của em chị thấy nó ngồ ngộ , ai đời đi iu một người không iu mình . Tình yêu làm sao gượng ép được chứ, cũng như chị nè .... chả bao giờ đi iu người không iu mình . Mong em tỉnh ngộ ra nhé ... tình bạn có khi còn đẹp và bền vững hơn đó .... hiểu chửa ...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu hiều thì em đã làm được. hihi. Thật ra từ tình bạn sẽ có tình yêu , còn từ tình yêu chuyển sang tình bạn khó lém chị ạ. Một là yêu hay là chia tay chứ yêu rùi quay lại làm bạn thì ít ai làm đc lắm. Tại vì từ quý mến rồi yêu thương lúc nào không biết...tình cảm nó cứ nảy nở trong tim thì ngăn cản nó làm sao được hả chị. Em đâu có muốn thế..chắc tại em cứ mơ mộng quá rồi thần tượng hóa người ta lên để rùi cứ một mình đơn phương như vậy. huhu. Nhiều lúc em ghét người ta lắm ý...tại sao em lại quen người ta làm gì để khổ. Em sẽ nghe chị để tình cảm dần dần chuyển hướng...củm ơn chị cho em một lời khuyên nhé!híc

      Xóa
  7. Hihi.... không biết nên khuyên em gì nhỉ? Hãy để trái tim mách bảo và làm theo lời mách bảo đó em nhé....
    Còn cái gì không thể thì đừng níu kéo, mà hãy buông thôi em à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cũng đôi khi nghĩ rằng mình yêu như vậy là ngốc lắm nhưng thật sự thì em yêu người ta qua mất rồi. Và em nghĩ mình chỉ cần yêu vậy là đủ..con tim nó mạnh quá ..khó bảo lém hihi!

      Xóa
  8. Sang thăm và chúc em chiều thứ 5 nhiều niềm vui và có một buổi tốt thật ngọt ngào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh...em thi thoảng có tâm trạng mới vô đây để xả ra nên em ít đi thăm mọi người...anh luôn qua thăm nhé..chúc anh có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

      Xóa