Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Câu chuyện tình yêu!


Anh yêu à em thật hạnh phúc khi có anh ở bên đời. Ông trời đã cho ta gặp nhau và yêu thương nhau. Nói là mãi mãi bên nhau thì không biết có thực hiện đc không. Nhưng hiện tại ta luôn ở bên nhau anh nhé.

Anh biết không....anh là một người đẹp trai, ga lăng và tài giỏi. Anh là một người nỏi tiếng có rất nhiều người theo đuổi...Nhiều người tỏ tình với anh rất mạnh bạo vậy mà anh chon em. Tất nhiên là em cũng không kém anh phần nào cả. Được anh yêu thương đó là niềm hạnh phúc của em. Nhiều khi em nói với anh em chỉ cần có thế....chúng ta ở bên nhau chia sẻ mọi buồn vui, ngọt bùi của cuộc sống. Nhưng nhiều lúc em hay hay dỗi hờn với anh chỉ những lí do rất là vớ vẩn. Tại sao anh biết không ...tại em ghen. Em yêu anh rất nhiều...nhiều lắm. Tại anh có nhiều người hâm mộ quá nên em sợ mất anh. Hôm qua lúc em dỗi em đã nói : Chúng mình li dị nhé. Anh đã hỏi : cho anh biết lí do. Ui lí do mà em nói ra chắc anh cốc em vỡ đầu mất. Anh không đồng ý mà còn nói: Li di thì phải có sự đồng ý cả hai phía. Anh không cho em đơn phương bỏ anh thế. Em mà bỏ anh anh sẽ tìm bằng đc em mới thôi. Nghe thế em vui lắm anh biết không Bởi em biết em cũng rất quan trọng đối với với anh. Và lí do em nói vậy là do em ghen thui. huhu. Tại anh kể có người tán anh ác lắm nên em thấy dỗi hờn. Buổi tối đọc tin nhắn của anh mà em xúc động nước mắt chảy tùm lum. Với em anh thật quan trọng. Em chưa yêu ai nhiều đến thế...sống bên anh em cố gắng rất nhiều. Biết anh là người của công chúng nên em đã hạn chế tối đa những hờn ghen vô lý...luôn sống vui vẻ bên anh để anh không có những áp lực từ em gây ra. Hãy luôn là anh anh nhé...luôn là một người vui tính, hài ước và chia sẻ mọi điều với em nha. Em vẫn luôn ngưỡng mộ anh từ trước đến nay và sau này vẫn vậy. Yêu anh thật nhiều...thật nhiều!

Ước gì em cũng giống như nắng, giống như nắng để gởi đến anh một ngàn câu yêu thương, để anh không còn buồn, để nụ cười lại về bên anh. Nhưng sao em không làm được, em không làm được gì hết à. Em muốn giống như nắng, làm cho anh thấy hạnh phúc, làm cho anh ấm áp, làm cho anh quên đi mệt mỏi khi ở cạnh em… Em muốn làm thật nhiều cho anh, làm thật nhiều…

 


4 nhận xét:

  1. Ui câu chuện tình iêu lãng mạn quá...cứ iêu đến quên đường dzề. Híc. Tối ấm nồng yêu thương bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn gà sang thăm. Tớ có việc bận chưa sang thăm bạn đc thông cảm cho tớ nhé. Thương!

      Xóa
  2. Lâu quá không vô blog rùi, huhu chả có ai thăm mình!

    Trả lờiXóa