Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Yêu thương tìm về!


Yêu ơi...mấy ngày nay em có một tâm trạng thật tốt, chỉ có yêu thương và mong chờ, sự giận hờn qua đi tình cảm của em dành cho yêu ngày càng nhiều...em cũng không hiểu tại sao mình lại yêu nhiều đến vậy...yêu có sức hút gì mà làm em say sóng suốt ngày...Trái tim dành cho yêu rồi không ai có thể bước vào được nữa. Yêu người rồi em bỏ ngoài tai tất cả những lời tán tỉnh của những người đàn ông khác. Em cũng không hiểu nổi mình nữa...nhiều người theo đuổi nhiệt thành đến 2, 3 năm mà em chả có tí rung cảm nào cả, bởi con tim em dành trọn cho yêu rồi...rất nhiều, rất nhiều...em yêu còn hơn cả bản thân em nữa kia...mấy ngày giận nhau mà em cảm tưởng dài cả thế kỷ...chỉ nghĩ đến yêu thôi nước mắt lại trào ra, trái tim cứ thắt lại..nhớ thương đến cồn cào...Không biết nếu phải xa nhau em sống thế nào đây..em sợ mình không chịu đựng nổi. Những người theo đuổi em luôn nói em là người vui tính, hài ước ..và chả thấy em buồn bao giờ, điều đó chỉ là bề ngoài mà thôi..bởi em chỉ buồn khi không có yêu bên cạnh...mọi buồn vui em chia sẻ với yêu hết rồi. Người ta chỉ là những người bạn để em nói chuyện và trêu đùa thôi...Có người mở cả một chiến dịch tấn công mà không được..khi nói chuyện với em , em cứ cười hoài.. 

 Để mà nói thật em chả tin ai cả, chỉ có mình yêu mới cho em cảm giác bình yên khi ở bên nhau, yêu thương chân tình và giúp nhau trong những lúc khó khăn..em chả mong cao sang gì cả chỉ cần có yêu bước đi trên đường đời này là em hạnh phúc rồi...Hãy luôn bên nhau yêu nhé...Tình yêu em dành cho yêu luôn thánh thiện, không có một chút gì gợn sóng. Lúc giận nhau..em hiểu sai về yêu lúc đó em giận lắm ...em tự nhủ với lòng mình rằng...một là yêu , hai là hận...mà khi đã hận thì nó khủng khiếp lắm yêu à..em sợ cái cảm giác đó...Đôi lúc em cũng muốn giảm bớt sự yêu thương của mình đi mà không được..bởi em sợ rằng đến một lúc nào đó có thể mình hết duyên hết nợ thì sẽ ít bị tổn thương..nhưng em chịu thua trái tim em rồi...nó có chịu nghe em đâu...em chả biết làm thế nào để điều chỉnh cả. Cảm ơn yêu đã đến bên em cho em cảm giác được yêu thương, hạnh phúc, và cả giận hờn nữa...yêu người dưng thật nhiều...

                                


1 nhận xét:

  1. Yêu thương tìm về - Chúc mừng em. Bài viết hay và giàu cảm xúc

    Trả lờiXóa